Từ khóa phổ biến: máy chiếu, bóng đèn máy chiếu, giá treo .......

Sản phẩm
  • Màn chiếu treo100 inches (70
Màn chiếu treo100 inches (70

Màn chiếu treo100 inches (70" x 70")

Liên hệ

Mã hàng: Lượt xem: 1167 Tình trạng: Còn hàng

HOTLINE

0904 266 222

  • Kích thước: 1.78 x 1.78 m 
  • Kích thước đường chéo: 100"
  • Tỷ lệ 1:1.
  • Màu sắc: Trắng

Màn chiếu treo 100 inches là loại màn chiếu thông dụng nhất. Toàn bộ màn được cuốn gọn trong một hộp đựng bằng kim loại, có thể được kéo ra hoặc thu vào nhanh chóng chỉ với động tác kéo thả đơn giản. Tổng chiều dài của hộp màn chỉ 1m83, đường kính 10cm cùng trọng lượng nhẹ giúp người dùng dễ dàng lắp đặt và di chuyển nếu cần thiết

Việc lắp màn hết sức đơn giản. Người dùng chỉ cần xác định vị trí treo màn, sau đó bắt 2 con lở tương ứng với 2 móc kim loại có sẵn ở 2 đầu hộp màn. Việc cuối cùng chỉ là treo  màn chiếu và kéo xuống sử dụng.

Không chỉ được tinh chỉnh về kiểu dáng, màn chiếu treo Apolo 100 inches còn được cải tiến công nghệ chế. Vải màn được làm bằng chất liệu tổng hợp Matte White cho độ bền cao, đảm bảo không bị rách màn trong quá trình sử dụng. Không những thế bề mặt màn làm bằng chất liệu siêu sáng, phản chiếu chân thực hình ảnh từ máy chiếu, đồng thời giảm hẳn hiện tượng  lóa, mờ hình gây nhức mỏi mắt. Bên cạnh đó phần viền và mặt sau của màn được tráng một lớp sơn đen giúp phản lại nguồn sáng ngoài máy chiếu qua đó triệt tiêu tác động của chúng gây ra.

Copyright @ 2018 by CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ & CÔNG NGHỆ ESP VIỆT NAM