Từ khóa phổ biến: máy chiếu, bóng đèn máy chiếu, giá treo .......

Sản phẩm
  •  Optoma W341
 Optoma W341

Optoma W341

Liên hệ

Mã hàng: Lượt xem: 1046 Tình trạng: Còn hàng

HOTLINE

0904 266 222

  • Máy chiếu WXGA, trình chiếu tươi sáng với 3600 ANSI lumens
  • Kết nối dễ dàng qua cổng HDMI, VGA, USB-A Power, có loa trong 2W
  • Tuổi thọ bóng đèn lên tới 10.000 giờ*2
  • Nhẹ và cơ động

Máy chiếu đa năng Optoma W341

Sáng và cơ động
• Máy chiếu WXGA, trình chiếu tươi sáng với 3600 ANSI lumens
• Kết nối dễ dàng qua cổng HDMI, VGA, USB-A Power, có loa trong 2W
• Tuổi thọ bóng đèn lên tới 10.000 giờ*2
• Nhẹ và cơ động
Khả năng trình chiếu các bài thuyết trình sáng rực rỡ ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Được thiết kế dành riêng cho phân khúc phòng họp lớn và lớp học, máy chiếu Optoma W341 tự hào sở hữu tuổi thọ bóng đèn dài và các tính năng tiết kiệm năng lượng, đem lại tổng chi phí chủ sở hữu thấp so với giá trị nhận được.
Chiếc máy chiếu này dễ dàng kết nối với đa dàng đầu vào kết nối, một loa tích hợp và USB Power. Hoàn hảo cho kết nối HDMI dongles như the Google Chromecast và Optoma HDCast Pro (bán dời) hoặc laptop, PC hay đầu Blu-ray cho hình ảnh trình chiếu rõ và kèm cả âm thanh. Với thiết kế nhỏ gọn, Optoma W341 có thể được lắp đặt cố định hoặc mang đi phục vụ cho các buổi họp off-site.
- Độ phân giải cao: Thêm độ sâu cho hình ảnh trình chiếu với độ tương phản cao; với màu trắng sáng hơn và màu đen sâu hơn, hình ảnh trở nên sống động và kí tự văn bản rõ nét - lý tưởng cho các ứng dụng văp phòng và giáo dục. 
- Tính năng Eco AV Mute: Kiểm soát bài thuyết trình của bạn với chế độ Eco AV mute. ĐIều hướng sự chú ý của khán giả khỏi màn chiếu bằng việc làm đen màn hình khi không còn dùng tới nữa.Việc này cũng giúp giảm điện năng tiêu thụ lên tới 70%, kéo dài hơn nữ tuổi thọ của bóng đèn.
- Full 3D: Các máy chiếu của Optoma có thể hiển thị nội dung True 3D từ hầu hết các nguồn 3D, bao gồm đầu Blu-ray, phát 3D và các thiết bị chơi game cầm tay thế hệ mới nhất. Hỗ trợ tần số làm tươi màu nhanh 144Hz cung cấp hình ảnh siêu mịn.
- Loa trong tích hợp: Tích hợp loa trong cung cấp sự hỗ trợ âm thanh xuất sắc. Dễ dàng cài đặt mà không cần tốn thêm chi phí cho việc lắp lao ngoài
- Tuổi thọ bóng đèn lâu: Giảm số lần thay thế bóng đèn vì tuổi thọ bóng đèn Optoma W341 lên tới 10,000 giờ (khi sử dụng ở chế độ Education Cycle)
- Màu sắc đáng kinh ngạc: Optoma W341 trình chiếu hình ảnh tự nhiên, tươi sáng vì tích hợp công nghệ xử lý đa màu sắc BrilliantColor™
- Tiết kiệm điện năng: Bằng việc sử dụng các chế độ bóng đèn được thiết kế chuyên biệt, bạn có thể giảm điện năng tiêu thụ tới 70%. Mỗi chế độ cũng có tác động tích cực tới tuổi thọ bóng đèn, cùng lúc làm giảm tổng chi phí của chủ sở hữu và giảm việc bảo trì, bảo dưỡng.
- Tự động tắt: Sẽ có một vài trương hợp người dùng dời đi để lại máy chiếu vẫn đang chạy. Để giúp tiết kiệm năng lương tính năng tự động tắt “Auto Power Off” cho phép tự động tắt máy chiếu sau một khoảng thời gian cài đặt trước nếu nó không được sử dụng.
- Quick Resume: Tính năng này cho phép máy chiếu bật lại tức thì, nếu chẳng may bị tắt đột ngột vì sự cố nào đó.
- Không dây:Không gì dễ dàng hơn khi thực hiện bài thuyết trình sử dụng tính năng trình chiếu không dây (tùy chọn thêm) từ Adapter WPS Wireless (bán dời) - bạn có thể kết nối và hiển thị nội dung cần trình chiếu không dây từ laptop, PC hoặc thiết bị cầm tay.
- USB power : Sử dụng USB-Power để sạc điện cho dongle HDMI, như Google Chromecast.
- 24 tháng cho thân máy
- 12 tháng cho bóng đèn hoặc 1000 giờ ( tuỳ thuộc điều kiện nào đến trước )

Copyright @ 2018 by CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ & CÔNG NGHỆ ESP VIỆT NAM